Ký túc xá Trường Đại học Văn Lang: Không gian sống lý tưởng dành cho tân sinh viên

Tác Giả
Vân Trần
Ngày
21/12/2022(17183 lượt xem)
Chia sẻ qua
iconiconicon
thumbnail

Hiện nay, trường Đại học Văn Lang có 2 khu Ký túc xá dành cho sinh viên, đây là ngôi nhà chung ấm cúng, tiện nghi dành cho sinh viên đến từ nhiều tỉnh, thành đang học tập tại Trường. Không chỉ đáp ứng nhu cầu về chỗ ở, ký túc xá còn là nơi tạo dựng tinh thần đoàn kết, khơi nguồn cảm hứng và tạo động lực học tập cho sinh viên. Quãng thời gian sống ở ký túc xá sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ trong hành trình 4 năm đại học.

Ký túc xá 61A-B Phan Huy Ích, Phường 14, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Đây là Khu ký túc xá đầu tiên của Trường Đại học Văn Lang với 6 tầng và 82 phòng được xây dựng khang trang, đầy đủ đảm bảo chỗ ở, học tập và sinh hoạt thoải mái. Khu Ký túc xá được thiết kế xây dựng tạo không gian thông thoáng và sạch sẽ. Các phòng được bố trí giường tầng riêng tư tạo sự gọn gàng và tiết kiệm diện tích. Mỗi phòng ở ký túc xá có bố trí nhà vệ sinh riêng và hành lang rộng rãi, thông thoáng, được trang bị các thiết bị công nghệ tin hiện đại để phục vụ nhu cầu sinh hoạt và học tập. Ký túc xá dành toàn bộ khuôn viên lầu 1 làm canteen và khu vực sinh hoạt tập thể thoải mái, vui tươi cho người ở.

vlu-ky-tuc-xa-khong-gian-song-ly-tuong-danh-cho-tan-sinh-vien-a.jpg
Ký túc xá được bố trí giường tầng riêng tư, gọn gàng và tiết kiệm diện tích

Ký túc xá sẽ ưu tiên cho sinh viên năm nhất khi đăng ký chỗ ở. Các bạn sinh viên năm nhất trước khi đăng ký được Nhà trường tư vấn, bố trí xe đưa đón tham quan ký túc xá trước khi đăng ký với thủ tục đơn giản và nhanh chóng.

Ký túc xá tại Cơ sở chính Trường Đại học Văn Lang - 69/68 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Khu ký túc xá sinh viên dự kiến được đưa vào sử dụng từ tháng 11/2023. Đây sẽ là tòa nhà tiếp theo thành hình trong khuôn viên khu phức hợp giáo dục Văn Lang, góp phần hoàn thiện hệ sinh thái toàn diện phục vụ người học và các hoạt động của nhà trường. Nằm ngay trong khuôn viên Cơ sở chính, khu ký túc xá còn kết nối các cung đường đến các tòa nhà học, giúp sinh viên thuận tiện và tiết kiệm thời gian di chuyển đến lớp, thư viện, hồ bơi, khu thực hành, tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập và phát triển cá nhân.

vlu-ky-tuc-xa-khong-gian-song-ly-tuong-danh-cho-tan-sinh-vien-b.jpg
Với cơ sở hạ tầng hiện đại, kiến trúc tiên tiến, khối ký túc xá mới của Trường Đại học Văn Lang gồm 1.026 chỗ ở dành cho sinh viên.

Khối ký túc xá này gồm 1.026 chỗ ở dành cho sinh viên. Các phòng ở rộng rãi, thoáng mát. Mỗi phòng đều có ban công rộng, thoáng để đón ánh sáng tự nhiên, được trang bị đầy đủ nội thất sang trọng như máy lạnh, tủ lạnh mini, phòng vệ sinh hiện đại, máy nước nóng - lạnh, bàn học, kệ sách, tủ đồ, giường cá nhân riêng biệt. 

vlu-ky-tuc-xa-khong-gian-song-ly-tuong-danh-cho-tan-sinh-vien-c.jpg
Không gian học tập cực "chill" của sinh viên Văn Lang tại ký túc xá mới
vlu-ky-tuc-xa-khong-gian-song-ly-tuong-danh-cho-tan-sinh-vien-d.jpg
Không gian chăm sóc và vệ sinh cá nhân

Sinh viên Văn Lang sống tại ký túc xá được thụ hưởng nhiều dịch vụ tiện ích đẳng cấp như phòng tự học, canteen, phòng giặt ủi, khu thể thao đa năng, sân chơi lớn hơn 1000m2, ăn uống, coffee, khu giải trí, rạp chiếu phim… sẽ vận hành trong thời gian sắp tới. Hệ thống thang máy hiện đại 3s/tầng tiết kiệm thời gian di chuyển. An ninh mỗi tầng được đảm bảo nghiêm ngặt với camera giám sát và đội ngũ bảo vệ trực tiếp, đảm bảo môi trường sống an toàn cho các bạn sinh viên khi đi học xa nhà.

Tất cả tiện ích đã tạo nên một địa điểm sống lý tưởng, vừa giúp sinh viên hòa nhập cuộc sống cộng đồng lành mạnh, vừa đủ không gian riêng tư, thoải mái, thư giãn sau những giờ học tại giảng đường.

Tìm kiếm chỗ ở an toàn, giá cả phải chăng là một trong những quan tâm hàng đầu của tân sinh viên khi đến thành phố mới nhập học. Vì vậy, ngoài ký túc xá, Trường Đại học Văn Lang triển khai hỗ trợ tìm nhà trọ cho tân sinh viên. Hằng năm, trước khi tân sinh viên năm nhất nhập học, nhà trường tổ chức khảo sát, tìm kiếm khoảng 1.000 địa chỉ nhà trọ tại các khu vực lân cận Trường. Sinh viên các khóa trước sẽ trực tiếp tư vấn, đưa đón tân sinh viên lựa chọn chỗ ở khi đến làm thủ tục nhập học.

Thông tin liên hệ Đội tư vấn nhà trọ:
Hotline: 0913 347 247 
Fanpage:

  • Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên Trường Đại học Văn Lang 
  • Đoàn TNCS Trường Đại học Văn Lang
  • Hội Sinh Viên Trường Đại Học Văn Lang

Tin và hình: Vân Trần (Tổng hợp)

Thẻ