Sinh viên Khóa 25 ngành Ngoại ngữ Anh Trường Đại học Văn Lang bảo vệ khóa luận tốt nghiệp

Tác Giả
Lương Vân – Hùng Việt
Ngày
22/05/2023(707 lượt xem)
Chia sẻ qua
iconiconicon
thumbnail

Ngày 23/05/2023, tại cơ sở 1, Khoa Ngoại ngữ Trường Đại học Văn Lang tổ chức thành công buổi bảo vệ Khóa luận Tốt nghiệp cho sinh viên Khóa 25, với sự tham gia của 5 hội đồng đánh giá và 41 sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh. 

Thực hiện Khóa luận tốt nghiệp là hoạt động nghiên cứu đặc trưng dành cho những sinh viên đạt kết quả học tập tốt của chương trình đào tạo bậc cử nhân tại Khoa Ngoại ngữ, nhằm tạo cơ hội cho sinh viên có điều kiện nâng cao các khối kiến thức và kỹ năng đã được trang bị tại trường và phát huy sở trường của bản thân, tạo tiền đề cho việc nghiên cứu khoa học chuyên sâu trong tương lai.

Sinh viên Khóa 25 ngành Ngoại ngữ Anh Trường Đại học Văn Lang bảo vệ khóa luận tốt nghiệp (2).jpg
Năm 2023, sinh viên Khóa 25 ngành Ngôn ngữ Anh có 41 đề tai tham gia bảo vệ khóa luận tốt nghiệp

Sau hơn 6 tháng lên đề tài, tiến hành khảo sát lấy ý kiến các đối tượng liên quan, làm việc với giảng viên hướng dẫn, sinh viên Khóa 25 đã tự tin trình bày nghiên cứu của mình trước hội đồng bảo vệ khóa luận. Nhiều sinh viên khóa sau của ngành cũng đến tham dự để học tập kinh nghiệm và ủng hộ các anh chị.

Trong phiên khai mạc, TS. Phan Thế Hưng – Trưởng Khoa Ngoại ngữ Trường Đại học Văn Lang phát biểu động viên, khích lệ và chúc mừng sinh viên Khóa 25 đã vượt qua những khó khăn trong quá trình thực hiện khóa luận. Thầy chia sẻ: “Nghiên cứu khoa học là một hoạt động đặc biệt, giúp sinh viên rèn luyện tư duy phản biện và mở ra nhiều cơ hội hơn trong tìm kiếm việc làm sau tốt nghiệp, du học,…Đặc biệt, khóa đầu tiên ngành Ngôn ngữ Anh chương trình đặc biệt sẽ tốt nghiệp trong năm nay. Trong buổi bảo vệ hôm nay, chúng ta có 41 đề tài đã hoàn thành, số lượng tăng lên rất nhiều so với mọi năm, là tín hiệu đáng mừng khi sinh viên dành nhiều sự quan tâm đối với các hoạt động nghiên cứu khoa học.”

Sinh viên Khóa 25 ngành Ngoại ngữ Anh Trường Đại học Văn Lang bảo vệ khóa luận tốt nghiệp (1).jpg
TS. Phan Thế Hưng – Trưởng Khoa Ngoại ngữ Trường Đại học Văn Lang
Sinh viên Khóa 25 ngành Ngoại ngữ Anh Trường Đại học Văn Lang bảo vệ khóa luận tốt nghiệp (4).jpg
Sinh viên bảo vệ đề tài nghiên cứu khoa học và phản biện câu hỏi của hội đồng

Tại buổi bảo vệ, sinh viên tự tin trình bày kết quả nghiên cứu trước hội đồng, thể hiện được sự đầu tư nghiên cứu nghiêm túc. Các thành viên hội đồng đã đánh giá và đặt câu hỏi, ghi nhận những đóng góp của sinh viên và đưa ra lời khuyên thiết thực, giúp sinh viên hoàn thiện kiến thức và khả năng áp dụng thực tiễn của đề tài.

Bạn Đỗ Ngọc Hoàng Mỹ - sinh viên Khóa 25, một trong 41 sinh viên tham gia bảo vệ khóa luận, chia sẻ: “Mình nghĩ bài học lớn nhất trong quá trình làm khóa luận là sự kiên nhẫn và tinh thần quyết tâm. Đã có nhiều giai đoạn mình thấy mất động lực nhưng nhờ sự hỗ trợ của thầy cô và sự cố gắng của bản thân, mình và các bạn đã hoàn thành mục tiêu. Kết quả hôm nay sẽ là động lực để Khóa 25 tụi mình phấn đấu hơn nữa trên chặng đường theo đuổi nghiên cứu khoa học.”

Sinh viên Khóa 25 ngành Ngoại ngữ Anh Trường Đại học Văn Lang bảo vệ khóa luận tốt nghiệp (3).jpg

Giảng viên hướng dẫn và hội đồng đánh giá cao về tính cấp thiết và khả năng ứng dụng của các khóa luận tốt nghiệp. Bên cạnh đó, thầy cô cũng khen ngợi tinh thần và thái độ làm việc nghiêm túc của sinh viên. Thành quả hôm nay có thể chưa phải là khóa luận hoàn hảo nhưng sẽ là tiền đề để các tân cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh tương lai tiếp tục nghiên cứu, phát triển con đường sự nghiệp.

__________________________________________

DANH SÁCH ĐỀ TÀI KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP KHÓA 25, NGÀNH NGOẠI NGỮ

  1. EFL STUDENTS' STRATEGIES FOR LEARNING ACADEMIC VOCABULARY WITH MOBILE PHONES AT VAN LANG UNIVERSITY

Sinh viên thực hiện: Đoàn Lê Anh Thư

GVHD: ThS. Ngô Thị Cẩm Thùy

  1. AN ANALYSIS OF THE VLU STUDENTS’ PERSPECTIVE TOWARDS PUBLIC SPEAKING IN ENGLISH

Sinh viện thực hiện: Lê Thị Huế

GVHD: ThS. Trương Thị Mai Hạnh

  1. PERSPECTIVES OF LECTURERS AND STUDENTS ON BLENDED LEARNING IN HIGHER EDUCATION: A CASE STUDY OF ENGLISH – MAJORED STUDENTS AT VAN LANG UNIVERSITY

Sinh viện thực hiện: Trần Hương Trà

GVHD: ThS. Phan Thị Thùy Trang

  1. THE EFFECTIVENESS OF USING MIND – MAPPING TO ENHANCE VOCABULARY LEARNING OF THE SECOND – YEAR EFL STUDENTS AT VAN LANG UNIVERSITY

Sinh viện thực hiện: Phạm Nguyễn Thục Trinh

GVHD: ThS. Tôn Thiện Quỳnh Trâm

  1. EFL SOPHOMORES’ PERCEPTIONS ON THE APPLICATION OF COMPUTER-ASSISTED GAMES IN GRAMMAR CLASSES

Sinh viện thực hiện: Trương Nhật Trường

GVHD: ThS. Nguyễn Thị Thu Hằng

  1. DIFFICULTIES IN STUDYING BUSINESS ENGLISH-CHINESE ENCOUNTERED BY JUNIOR AND SENIOR STUDENTS AT VAN LANG UNIVERSITY

Sinh viện thực hiện: Trần Phượng Uyên

GVHD: ThS. Đường Thanh Hùng Đức

  1. SOME VIETNAMESE CULTURAL OBSTACLES TO EFL SPEAKING SKILL OF FIRST-YEAR ENGLISH MAJORS AT VAN LANG UNIVERSITY

Sinh viện thực hiện: Lê Quang Vinh

GVHD: ThS. Đường Thanh Hùng Đức

  1. DIFFICULTIES WITH MAKING ENGLISH ORAL PRESENTATIONS OF ENGLISH MAJOR STUDENTS AT VAN LANG UNIVERSITY

Sinh viện thực hiện: Nguyễn Như Ý

GVHD: ThS. Trương Thị Mai Hạnh

  1. VLU ENGLISH FRESHMEN'S PERCEPTION OF BLENDED LEARNING MOODLE BASED LEARNING ON SPEAKING SKILLS AND SOLUTIONS.

Sinh viện thực hiện: Lưu Hải Yến

GVHD: ThS. Nguyễn Ngọc Huy

  1. PERSPECTIVES OF EFL JUNIORS AND SENIORS TOWARD THE USE OF AUTHENTIC MATERIALS IN LEARNING BRITISH AND AMERICAN CULTURE AT VAN LANG UNIVERSITY

Sinh viên thực hiện: Lê Đức Phước

GVHD: ThS. Nguyễn Ngọc Huy

  1. CHALLENGES ENCOUNTERED BY TEACHER-TRAINEES IN TEACHING PRACTICE: A CASE AT VAN LANG UNIVERSITY

Sinh viên thực hiện: Nguyễn Dương Như Quỳnh

GVHD: ThS. Đỗ Phú Anh

  1. CURRENT CHALLENGES IN LEARNING ENGLISH FOR HIGH SCHOOL STUDENTS IN NINH THUAN PROVINCE, VIETNAM

SInh viên thực hiện: Nguyễn Anh Sung

GVHD: Nguyễn ThS. Cao Thị Xuân Tú

  1. COMMON COLLOCATIONAL ERRORS IN TRANSLATION MADE BY VLU ENGLISH-MAJORED JUNIORS

Sinh viên thực hiện: Ngô Đoan Thục

GVHD: ThS. Cao Thị Xuân Tú

  1. IMPROVING SPEAKING SKILLS THROUGH FOLA CLUB VIEWED FROM STUDENTS’ PERCEPTION

Sinh viên thực hiện: Hoàng Trần Anh Tiến

GVHD: ThS. Trần Thị Thanh Mai

  1. USING TIKTOK IN THE CONTEXT OF SOPHOMORE EFL SPEAKING 4 LEARNING

Sinh viên thực hiện: Nguyễn Thị Thanh Vân

GVHD: ThS. Trần Thị Thanh Mai

  1. UTILIZING COLLABORATIVE TASKS IN INTERPRETATION COURSES: ENGLISH-MAJORED STUDENTS’ PERCEPTIONS AND EXPERIENCES

Sinh viên thực hiện: Phan Mạnh Trí

GVHD: ThS. ThS. Cao Thị Xuân Tú

  1. EFL LEARNER’S PERCEPTION TOWARDS REALITY SHOCK IN AN INTERNSHIP COURSE

Sinh viên thực hiện: Vũ Đoan Trúc

GVHD: ThS. Nguyễn Thanh Minh

  1. EFL STUDENTS’ PERCEPTIONS TOWARDS THE USE OF COLLABORATIVE WRITING IN WRITING 5 COURSE

Sinh viên thực hiện: Văn Công Hoàng Trường

GVHD: ThS. Trần Thị Thanh Mai

  1. STUDENTS’ PERSPECTIVE ON GAME-BASED LEARNING IN SPEAKING ABILITY IN THE CONTEXT OF EFL LEARNERS AT VAN LANG UNIVERSITY

Sinh viên thực hiện: Nguyễn Thị Vân An

GVHD: ThS. Tôn Thiện Quỳnh Trâm

  1. STUDENTS’ PERCEPTIONS OF E-LEARNING AT TERTIARY LEVEL: A CASE OF ENGLISH MAJORS AT VAN LANG UNIVERSITY

Sinh viên thực hiện: Võ Minh Chiến

GVHD: ThS. Trần Thị Bích Trâm

  1. THE USE OF TED TALKS TO ENHANCE EFL STUDENTS’ PUBLIC SPEAKING SKILLS: ENGLISH-MAJORED SENIORS’ PRACTICES AND PERCEPTIONS

Sinh viên thực hiện: Trần Ngọc Kim Cương

GVHD: ThS. Nguyễn Thị Thu Hằng

  1. STUDENT PERSPECTIVES ON PRESENTATION SKILLS IN THE CONTEXT OF FINAL YEAR EFL STUDENTS AT VAN LANG UNIVERSITY

Sinh viên thực hiện: Phạm Thị Ngọc Hương

GVHD: ThS. Tôn Thiện Quỳnh Trâm

  1. THE ATTITUDE OF 3RD-YEAR STUDENTS AT THE FACULTY OF FOREIGN LANGUAGES OF VAN LANG UNIVERSITY TOWARD USING ENGLISH VIDEO GAMES TO IMPROVE READING COMPREHENSION

Sinh viên thực hiện: Nguyễn Anh Khoa

GVHD: ThS. Đỗ Phú Anh

  1. AN ANALYSIS OF LEXICAL COLLOCATION ERRORS IN WRITING COMPOSITIONS OF EFL LEARNERS AND THEIR PERCEPTIONS ABOUT COLLOCATIONS: A CASE OF ENGLISH MAJOR STUDENTS AT VAN LANG UNIVERSITY

Sinh viên thực hiện: Đỗ Ngọc Hoàng Mỹ

GVHD: ThS. Lê Quang Thảo

  1. USING PODCASTS TO ENHANCE EFL STUDENTS’ LISTENING COMPREHENSION IN THE LISTENING 3 COURSES AT VAN LANG UNIVERSITY

Sinh viên thực hiện: Lê Thị Thanh Nhàn

GVHD: ThS. Nguyễn Thị Thu Hằng

  1. COMMON SYNTACTIC ERRORS IN WRITING OF THE 3RD-YEAR STUDENTS AT VLU

Sinh viên thực hiện: Phạm Quỳnh Như

GVHD: PGS.TS. Phạm Vũ Phi Hổ

  1. EFL LEARNERS' MOTIVATION FOR INTERCULTURAL LANGUAGE LEARNING: A CASE AT VAN LANG UNIVERSITY

Sinh viên thực hiện: Lê Nguyễn Thị Nhung

GVHD: ThS. Đường Thanh Hùng Đức

  1. AN EXPLORATION OF VIETNAMESE EFL TEACHERS' BELIEFS AND PRACTICES REGARDING TEACHING ENGLISH WRITING SKILLS: A CASE STUDY AT VAN LANG UNIVERSITY

Sinh viên thực hiện: Lê Hoàng

GVHD: ThS. Nguyễn Thanh Minh

  1. DIFFICULTIES IN SPEAKING SKILLS ENGLISH OF STUDENT VAN LANG UNIVERSITY

Sinh viên thực hiện: Võ Thị Anh Thư

GVHD: ThS. Võ Thị Thu Hằng

  1. INVESTIGATION INTO COMMON ERRORS IN VIETNAMESE - ENGLISH TRANSLATION AMONG ENGLISH MAJOR STUDENTS AT VAN LANG UNIVERSITY

Sinh viên thực hiện: Bùi Minh Tuyết Trang

GVHD: ThS. Cao Thị Xuân Tú

  1. DIFFICULTIES AND SOLUTIONS IN VIETNAMESE-ENGLISH TRANSLATION FOR ENGLISH-MAJOR STUDENTS AT VAN LANG UNIVERSITY

Sinh viên thực hiện: Văn Thị Thanh Trúc

GVHD: ThS. Nguyễn Huy Cường

  1. STUDENTS’ PERSPECTIVES ON CLASSROOM ASSESSMENT: A CASE AT VAN LANG UNIVERSITY

Sinh viên thực hiện: Lê Thị Tường Vy

GVHD: ThS. Nguyễn Thanh Minh

  1. FIRST-YEAR ENGLISH MAJORS' PERCEPTION OF DIFFICULTIES IN PARAGRAPH WRITING: A CASE STUDY AT VLU

Sinh viên thực hiện: Lê Châu Vy

GVHD: ThS. Nguyễn Thị Hà

  1. ENGLISH MAJOR STUDENTS’ PERCEPTION OF NATIVE AND NON-NATIVE ENGLISH SPEAKER TEACHERS AT VAN LANG UNIVERSITY

Sinh viên thực hiện: Trần Lê Hải Vy

GVHD: ThS. Cao Thị Xuân Tú

  1. CHALLENGES AND SOLUTIONS WHEN PERFORMING AN ORAL PRESENTATION IN CLASSES OF ENGLISH AT VAN LANG UNIVERSITY

Sinh viên thực hiện: Nguyễn Thị Lan Anh

GVHD: ThS. Nguyễn Huy Cường

  1. FACTORS THAT CAUSE THE STUDENTS TO FEAR PRESENTATIONS IN ENGLISH AT VAN LANG UNIVERSITY

Sinh viên thực hiện: Phạm Linh Đan

GVHD: ThS. Nguyễn Huy Cường

  1. TEACHERS' FEEDBACK AND STUDENTS' UNWILLINGNESS TO SPEAK IN AN EFL CLASS: STUDENT VOICE

Sinh viên thực hiện: Trần Thiên Diệu 

GVHD: ThS. Lê Quang Thảo

  1. SECOND-YEAR ENGLISH MAJOR’ PERCEPTIONS ON FACTORS AFFECTING THEIR FLUENCY IN SPEAKING

Sinh viên thực hiện: Ninh Thị Khánh Ly 

GVHD: ThS. Nguyễn Thị Hà

  1. AN ANALYSIS OF EFL STUDENTS' SILENCE IN A SPEAKING CLASS: A CASE AT VAN LANG UNIVERSITY

Sinh viên thực hiện: Võ Phạm Bảo Ngọc

GVHD: ThS. Lê Quang Thảo

  1. AN EXPLRATION ABOUT THE COMMON ENGLISH-SPEAKING MISTAKES AMONG ENGLISH-MAJOR STUDENTS AT VAN LANG UNIVERSITY

Sinh viên thực hiện: Võ Thành Nhân

GVHD: PGS.TS. Phạm Vũ Phi Hổ

  1. AN EXPLORATION ABOUT THE ANXIETY OF PUBLIC SPEAKING: A CASE AT VAN LANG UNIVERSITY

Sinh viên thực hiện: Đoàn Minh Quang

GVHD: PGS.TS. Phạm Vũ Phi Hổ

Tin: Lương Vân – Hùng Việt 

Ảnh: Minh Trí

Thẻ