Sinh viên Khoa Quan hệ Công chúng - Truyền thông tỏa sáng vòng chung kết cuộc thi E-Buzz Media 2025

Tác Giả
Trang Dương
Ngày
03/06/2025(179 lượt xem)
Chia sẻ qua
iconiconicon
thumbnail

Ngày 04/6/2025, Khoa Quan hệ Công chúng - Truyền thông, Trường Đại học Văn Lang phối hợp cùng Laneige Vietnam (thuộc Công ty TNHH Amorepacific Việt Nam) tổ chức Chung kết cuộc thi E-Buzz Media 2025: The Laneige Show - Spotlight on you với chủ đề “Shine On - Tỏa sáng”, khép lại một hành trình ấn tượng.

vlu-toa-sang-cung-top-5-chung-ket-cuoc-thi-e-buzz-media-2025-a.jpg

Tiếp nối thành công của mùa đầu tiên năm 2024, E-Buzz 2025 là sự đánh dấu cho bước phát triển mới của sân chơi sáng tạo dành cho các bạn trẻ khi quy tụ đủ các yếu tố về chất và lượng. E-Buzz 2025 ghi nhận 350 video tham dự với hơn 6 triệu lượt xem, riêng với kênh truyền thông của Laneige thu hút 2 triệu lượt xem cùng với 10 nội dung chất lượng. Sau 3 vòng thử thách gồm “The Awakening - Khai Mở”; “Power Up - Dưỡng Năng”; “The Culmination - Tinh Hoa”, top 5 đội thi xuất sắc nhất đã được lựa chọn vào vòng Chung kết để thuyết trình về sản phẩm trực tiếp trước Ban Giám khảo, cạnh tranh ngôi Quán quân.

vlu-toa-sang-cung-top-5-chung-ket-cuoc-thi-e-buzz-media-2025-c.jpg

Phát biểu tại Lễ chung kết, TS. Võ Văn Tuấn - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Văn Lang, Trưởng Khoa Quan hệ Công chúng - Truyền thông khẳng định: E-Buzz Media là một trong những hoạt động trọng điểm của Khoa, là nơi hội tụ những tài năng trẻ đam mê sáng tạo, yêu thích truyền thông và công nghệ. TS. Võ Văn Tuấn chia sẻ: “Cuộc thi không chỉ là sự kết hợp giữa học thuật và thực tiễn mà đã trở thành một làn sóng, một diễn đàn, nơi các bạn sinh viên tự do thể hiện bản thân, biến những ý tưởng táo bạo nhất thành hiện thực”. Theo sát quá trình dài hơn 2 tháng của cuộc thi, Thầy dành những lời khen cho sự nỗ lực của các thí sinh để có được những thành quả là các chiến dịch truyền thông có tính đột phá và những sản phẩm video giàu cảm hứng, lan tỏa cảm xúc, góp phần khẳng định chủ đề “Spotlight on you” trên diện rộng, trở thành niềm tự hào của Khoa Quan hệ Công chúng - Truyền thông.

vlu-toa-sang-cung-top-5-chung-ket-cuoc-thi-e-buzz-media-2025-e.jpg
Hội đồng Giám khảo gồm những chuyên gia trong lĩnh vực Truyền thông: ThS. Trần Ngọc Anh Vũ - Phó Trưởng Bộ môn Truyền thông đa phương tiện, Khoa Quan hệ Công chúng - Truyền thông; Bà Nguyễn Thị Kiều Oanh - Brand Manager Laneige; Ông Phạm Bá Khánh - Giám đốc Sáng tạo Kobe Agency.
vlu-toa-sang-cung-top-5-chung-ket-cuoc-thi-e-buzz-media-2025-d.jpg

Hội đồng đưa ra các góp ý thực tế giúp các sản phẩm video nâng cao hiệu suất truyền thông trong chiến dịch quảng cáo của nhãn hàng. Đó cũng sẽ là những bài học qúý giá để các bạn thể hiện tốt hơn khi làm việc tại doanh nghiệp sau này.

vlu-toa-sang-cung-top-5-chung-ket-cuoc-thi-e-buzz-media-2025-b.jpg

Là cựu sinh viên khóa 14 khoa Quan hệ Công chúng - Truyền thông Trường Đại học Văn Lang, bà Nguyễn Thị Kiều Oanh - Brand Manager Laneige bày tỏ sự ấn tượng với chất lượng của các sản phẩm truyền thông được thực hiện bởi các “hậu bối” bản lĩnh, góp phần giúp Laneige lan tỏa đến nhiều khách hàng tiềm năng, giúp Laneige kể câu chuyện thương hiệu đến cộng đồng.

vlu-toa-sang-cung-top-5-chung-ket-cuoc-thi-e-buzz-media-2025-h.jpg

Nhóm E08 - Adventures đạt ngôi vị cao nhất của E-Buzz 2025 - Spotlight on you - với video ngắn quảng bá Kem dưỡng ẩm chuyên sâu Water Bank Blue Hyaluronic Intensive Cream 50ml (Da khô và da nhạy cảm). Với thông điệp “Laneige đồng hành cùng bạn trên chặng đường hạnh phúc”, video Tiktok của nhóm đã thu về hơn 3.000 lượt thích, hơn 40.000 lượt views cùng nhiều phản hồi tích cực.

vlu-toa-sang-cung-top-5-chung-ket-cuoc-thi-e-buzz-media-2025-i.jpg

Nhóm Adventures tiết lộ sản phẩm video của nhóm được quay dựng hoàn toàn bằng điện thoại thay vì thiết bị quay chụp chuyên dụng, qua đó thể hiện tinh thần không ngại thử thách để mang đến những nội dung truyền cảm hứng đến người xem.

vlu-toa-sang-cung-top-5-chung-ket-cuoc-thi-e-buzz-media-2025-j.jpg
Giải Nhất: Nhóm Adventures với video quảng bá dòng sản phẩm Kem Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu Water Bank Blue Hyaluronic Intensive Cream 50ml.
vlu-toa-sang-cung-top-5-chung-ket-cuoc-thi-e-buzz-media-2025-k.jpg
Giải Nhì: Nhóm No - Box với video quảng bá dòng sản phẩm Kem Dưỡng Ẩm Dạng Gel Water Bank Blue Hyaluronic Gel Cream.
vlu-toa-sang-cung-top-5-chung-ket-cuoc-thi-e-buzz-media-2025-l.jpg
Giải Ba: Nhóm Light Touch với video quảng bá dòng sản phẩm Kem Dưỡng Ẩm Dạng Gel Water Bank Blue Hyaluronic Gel Cream; Kem Dưỡng Ẩm Water Bank Blue Hyaluronic Moisture Cream; Kem Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu Water Bank Blue Hyaluronic Intensive Cream.
vlu-toa-sang-cung-top-5-chung-ket-cuoc-thi-e-buzz-media-2025-m.jpg
Giải Video phổ biến trên Tiktok: Nhóm Glow Gang với video quảng bá dòng sản phẩm Kem Dưỡng Ẩm Water Bank Blue Hyaluronic Moisture Cream.
vlu-toa-sang-cung-top-5-chung-ket-cuoc-thi-e-buzz-media-2025-n.jpg
Giải Video Chất lượng cao: Nhóm Team Đẹp với video quảng bá dòng sản phẩm Kem Dưỡng Ẩm Dạng Gel Water Bank Blue Hyaluronic Gel Cream; Kem Dưỡng Ẩm Water Bank Blue Hyaluronic Moisture Cream; Kem Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu Water Bank Blue Hyaluronic Intensive Cream.
vlu-toa-sang-cung-top-5-chung-ket-cuoc-thi-e-buzz-media-2025-p.jpg

Khép lại một mùa thi sôi nổi, E-Buzz Media 2025 là bệ phóng cho những ý tưởng truyền thông độc đáo. Cuộc thi đã khơi nguồn cảm hứng sáng tạo, lan tỏa thông điệp tích cực trong cộng đồng sinh viên đam mê truyền thông, góp phần khẳng định vị thế của Khoa Quan hệ công chúng – Truyền thông Trường Đại học Văn Lang trong việc đào tạo thế hệ trẻ sáng tạo.

Tin: Trang Dương
Hình: Gia Thuận

Thẻ