Sinh viên Kiến trúc “bỏ túi” bí quyết xây dựng hồ sơ năng lực phát triển thương hiệu cá nhân

Tác Giả
Đức Pháp
Ngày
09/11/2024(158 lượt xem)
Chia sẻ qua
iconiconicon
thumbnail

Tại Hội thảo “Các bước thiết lập hồ sơ xin việc ấn tượng và chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân”, sinh viên Kiến trúc Trường Đại học Văn Lang đã được trực tiếp giao lưu cùng các diễn giả hàng đầu trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng đến từ STD Consultant và Đại học Oxford, Vương Quốc Anh vào sáng ngày 10/11/2024.

Hội thảo vinh dự chào đón KTS. Phạm Trung – nhà sáng lập STD Consultant và diễn giả Nguyễn Ngọc Nam Phương – Cử nhân Kinh tế & Quản trị kinh doanh, Đại học Oxford, Vương Quốc Anh. 

sinh-vien-kien-truc-bo-tui-bi-quyet-thiet-lap-ho-so-nang-luc-xay-dung-thuong-hieu-ca-nhan-tu-chuyen-gia-a.jpg
 TS. KTS. Đỗ Phú Hưng – Trưởng Khoa Kiến trúc mong muốn các chia sẻ từ diễn giả sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sinh viên
sinh-vien-kien-truc-bo-tui-bi-quyet-thiet-lap-ho-so-nang-luc-xay-dung-thuong-hieu-ca-nhan-tu-chuyen-gia-b.jpg
sinh-vien-kien-truc-bo-tui-bi-quyet-thiet-lap-ho-so-nang-luc-xay-dung-thuong-hieu-ca-nhan-tu-chuyen-gia-c.jpg
Hội thảo quy tụ diễn giả là các chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Tham dự chương trình, sinh viên được học hỏi cách xây dựng portfolio chuyên nghiệp, phân tích 17 mẫu hồ sơ thực tế từ các kiến trúc sư, học các mẹo thiết lập hồ sơ ấn tượng, soạn thảo email hiệu quả và phát triển thương hiệu cá nhân trên các nền tảng mạng xã hội. Đặc biệt, các yếu tố như kích thước tệp, độ dài, … và lỗi nhỏ cũng được các diễn giả lưu ý.

sinh-vien-kien-truc-bo-tui-bi-quyet-thiet-lap-ho-so-nang-luc-xay-dung-thuong-hieu-ca-nhan-tu-chuyen-gia-d.jpg
Sinh viên được tìm hiểu các yếu tố để xây dựng được một bộ hồ sơ chất lượng.

Nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thấu hiểu bản thân và tạo dựng thương hiệu cá nhân, diễn giả Nguyễn Ngọc Nam Phương – Cử nhân Kinh tế & Quản trị Kinh doanh, Đại học Oxford, Vương Quốc Anh cho rằng: Việc thấu hiểu bản thân là chìa khóa để mỗi người trẻ định hình con đường phát triển phù hợp. Sự linh hoạt và tinh thần thỏa hiệp là yếu tố then chốt để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng. Bởi lẽ, doanh nghiệp không chỉ tìm kiếm ứng viên xuất sắc nhất mà còn mong muốn tìm thấy những người phù hợp với văn hóa và mục tiêu phát triển của công ty. Mỗi nhân viên, khi đó, sẽ là một "đại sứ thương hiệu", góp phần tạo nên bản sắc riêng và sức mạnh tập thể cho tổ chức.

sinh-vien-kien-truc-bo-tui-bi-quyet-thiet-lap-ho-so-nang-luc-xay-dung-thuong-hieu-ca-nhan-tu-chuyen-gia-e.jpg
sinh-vien-kien-truc-bo-tui-bi-quyet-thiet-lap-ho-so-nang-luc-xay-dung-thuong-hieu-ca-nhan-tu-chuyen-gia-f.jpg
sinh-vien-kien-truc-bo-tui-bi-quyet-thiet-lap-ho-so-nang-luc-xay-dung-thuong-hieu-ca-nhan-tu-chuyen-gia-g.jpg
Sinh viên đặt câu hỏi cho các chuyên gia.

Trong khuôn khổ buổi hội thảo, các sinh viên cũng có cơ hội hỏi đáp trực tiếp cùng các chuyên gia, được giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của bản thân về việc xây dựng hồ sơ cá nhân. Đây là cơ hội quý báu để sinh viên trau dồi kiến thức, kỹ năng về xây dựng thương hiệu cá nhân trong thời đại toàn cầu hóa, giúp ứng viên nổi bật hơn trong mắt nhà tuyển dụng với bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt.  

Tin: Đức Pháp
Hình: Như Hiếu

Thẻ