Sinh viên Văn Lang giao lưu cùng đại diện Trường Đại học Liverpool John Moores (Anh)

Tác Giả
Thái Bình – Gia Hân
Ngày
25/10/2023(1193 lượt xem)
Chia sẻ qua
iconiconicon
thumbnail

Ngày 26/10/2023, sinh viên chương trình quốc tế Trường Đại học Văn Lang đã gặp gỡ, giao lưu cùng ông Nick Pitt - Regional Manager (South East Asia and Africa), Đại học Liverpool John Moores (LJMU) để tìm hiểu về lộ trình đào tạo ngành Digital Marketing và Quản trị Sự kiện, quyền lợi khi theo học chương trình quốc tế tại Văn Lang.

vlu-sinh-vien-giao-luu-cung-dai-dien-truong-dai-hoc-liverpool-john-moores-anh-a.jpg
Liverpool John Moores là đại học công lập nghiên cứu có lịch sử lâu đời và là 1 trong 3 đại học lớn nhất của thành phố Liverpool (Anh). Trường thuộc top 20 trường đại học hàng đầu của Vương quốc Anh về khởi nghiệp cho sinh tốt nghiệp (theo Higher Education Statistics Agency).

Từ tháng 03/2021, Đại học Liverpool John Moores - LJMU (Anh) chính thức ký hợp tác đào tạo Cử nhân và Thạc sĩ quốc tế với Trường Đại học Văn Lang. Theo học chương trình, học viên được hưởng các tiện ích, chính sách chăm sóc học viên từ Trường Đại học Văn Lang trong 4 năm học, đồng thời nhận tất cả quyền lợi như một sinh viên của Đại học Liverpool John Moores.

Tại buổi gặp gỡ, Ông Nick Pitt - Regional Manager, Đại diện Trường Liverpool John Moores cùng ThS. Nguyễn Thị Kim Lan - Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên Quốc tế VLU, Trưởng Bộ phận Global Engagement Viện Đào tạo Quốc tế VLU đã giới thiệu đến các bạn sinh viên tổng quan về chương trình đào tạo 4 năm của ngành Digital Marketing và Quản trị Sự kiện tại LJMU.

Theo Ông Nick Pitt, ngành Digital Marketing và ngành Quản trị Sự kiện có phổ việc làm rất rộng cũng như nhiều cơ hội hấp dẫn cho các bạn trẻ thể hiện năng lực bản thân. Tuy nhiên, nhóm  việc này cũng đòi hỏi kiến thức chuyên môn sâu rộng và những kỹ năng mềm bổ trợ khác. Vì vậy, mỗi sinh viên cần chuẩn bị tâm thế và lên kế hoạch chi tiết để có lộ trình học tập hiệu quả. Ông cũng dành phần lớn thời gian buổi gặp gỡ để thảo luận cùng các bạn sinh viên năm nhất chương trình liên kết quốc tế về những dự định của các bạn trong tương lai, từ đó đưa ra những lời khuyên để các bạn có thể sớm thích nghi với môi trường học tập mới. 

vlu-sinh-vien-giao-luu-cung-dai-dien-truong-dai-hoc-liverpool-john-moores-anh-b.jpg
Ông Nick Pitt đánh giá cao tinh thần chủ động và sự tự tin giao tiếp tiếng Anh của các bạn sinh viên Văn Lang.

Các bạn sinh viên cũng đã có dịp tìm hiểu về chính sách học bổng học tập, chương trình trao đổi ngắn hạn, chương trình study tour tại nước ngoài, hoạt động sinh viên,…Đặc biệt, trong tháng 6 và tháng 7 hằng năm, sinh viên Văn Lang sẽ có cơ hội tham gia chương trình trao đổi mùa hè trong 02-03 tuần để tham quan và trải nghiệm tại LJMU. Đối với sinh viên năm cuối, các bạn có thể lựa chọn học chuyển tiếp tại LJMU nếu đạt điều kiện về GPA và yêu cầu tiếng Anh.

vlu-sinh-vien-giao-luu-cung-dai-dien-truong-dai-hoc-liverpool-john-moores-anh-c.jpg

Những hoạt động kết nối và giao lưu cùng thầy cô đến từ mạng lưới các trường đại học đối tác của Văn Lang đã giúp Khóa 29 chương trình quốc tế tích lũy thêm nhiều thông tin giá trị, sẵn sàng bắt đầu năm học mới nhiều hứng khởi. Chúc các bạn sinh viên chương trình quốc tế sẽ có thật nhiều trải nghiệm ý nghĩa trong hành trình đại học tại Văn Lang.

Trong năm học 2024-2025, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Văn Lang tiếp tục tuyển sinh các chương trình đào tạo quốc tế, liên kết với các trường đại học danh tiếng:

1. Đại học Liverpool John Moores (Anh):
- Digital Marketing 
- Quản trị Sự kiện 

2. Đại học Newcastle (Úc)
- Ngành Tài chính
- Ngành Kinh doanh Quốc tế

3. Đại học Edge Hill (Anh):
- Kỹ thuật phần mềm
- Khoa học Máy tính và Trí tuệ Nhân tạo (dự kiến tuyển sinh từ Tháng 03/2024)
- Kinh doanh Quốc tế (dự kiến tuyển sinh từ Tháng 03/2024)

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Viện Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Văn Lang

  • Website: https://iei.vlu.edu.vn/
  • Hotline: 0931 645 130 – 028 7106 76 76
  • Email: iei@vlu.edu.vn
  • Địa chỉ: P1.02 Tòa A Cơ sở chính Đại học Văn Lang, 69/68 Đặng Thùy Trâm, phường 13, quận Bình Thạnh, TP. HCM.

Tin: Thái Bình – Gia Hân
Hình: Minh Hoàng

Thẻ