Trường Đại học Văn Lang tổ chức cuộc thi Thiết kế logo 30 năm thành lập
Trường Đại học Văn Lang tổ chức cuộc thi Thiết kế logo 30 năm thành lập
Tác Giả
Phòng Tuyển sinh và Truyền thông
Ngày
25/04/2024(3773 lượt xem)
Chia sẻ qua
Hướng đến kỷ niệm 30 năm thành lập Trường Đại học Văn Lang (1995 - 2025), tháng 5/2024, Trường Đại học Văn Lang phát động cuộc thi Thiết kế logo 30 năm thành lập trường, tạo sân chơi sáng tạo cho giảng viên, sinh viên thể hiện tài năng, hòa chung niềm vui đón mừng Văn Lang thêm tuổi mới.
Cuộc thi Thiết kế logo 30 năm thành lập Trường Đại học Văn Lang được tổ chức nhằm mục đích tìm kiếm các thiết kế logo ấn tượng, phù hợp với dấu ấn trọng đại của Nhà trường - Kỷ niệm 30 năm thành lập. Thiết kế đạt giải chung cuộc sẽ được VLU trao thưởng và sử dụng trong các ấn phẩm, sản phẩm truyền thông quảng bá hình ảnh Trường Đại học Văn Lang.
YÊU CẦU
Logo thể hiện đúng quy định thương hiệu của Trường Đại học Văn Lang, thể hiện dấu ấn 30 năm thành lập và phát triển
Thiết kế hiện đại, phù hợp với hình ảnh đại học chuẩn quốc tế mà Trường Đại học Văn Lang đã - đang xây dựng.
Thiết kế sáng tạo, bố cục hài hòa, phối màu hợp lý, thể hiện đường nét và ý tưởng rõ ràng.
Thiết kế có khả năng ứng dụng cao trong các hoạt động truyền thông, sản xuất với nhiều kích cỡ, chất liệu, các loại sản phẩm khác nhau; có thể ứng dụng 2D và 3D.
THỂ LỆ CUỘC THI
1. Đối tượng dự thi
Cán bộ, giảng viên, nhân viên Trường Đại học Văn Lang.
Sinh viên, học viên Trường Đại học Văn Lang.
Cựu sinh viên, cựu học viên Trường Đại học Văn Lang.
*Không giới hạn số lượng tác phẩm dự thi của một tác giả.
2. Thời gian nhận tác phẩm dự thi: 03/05/2024 - 31/05/2024
3. Hình thức nộp bài: Bài dự thi bao gồm:
File thiết kế/file scan bản vẽ thiết kế;
Thuyết minh/ giới thiệu về ý tưởng thiết kế logo;
Thông tin cá nhân của tác giả (Họ và tên - Khóa - Ngành - Email - SĐT)
Thiết kế được vẽ màu trên khổ giấy A4. Thiết kế có thể là bản vẽ tay hoặc bản vẽ kỹ thuật trên các ứng dụng chuyên ngành.
Màu sắc trong thiết kế: Màu sắc chủ đạo của thương hiệu gồm Đỏ (code: #D72134), Xanh lam (Code: #1F2251), Trắng (Code: #FFFFFF). Người dự thi sử dụng các màu sắc thương hiệu một cách hài hòa trong thiết kế logo. Có thể mở rộng sử dụng các màu sắc khác phù hợp với bộ màu chính của thương hiệu.
Ý tưởng thiết kế logo phải là bản gốc, không sao chép từ bất kỳ nguồn nào. Tác phẩm dự thi chưa được sử dụng hay xuất hiện trên bất kỳ sản phẩm, phương tiện thông tin đại chúng nào ở trong và ngoài nước. Nếu phát hiện vi phạm bản quyền tác giả sau khi công bố giải thưởng, VLU có quyền thu hồi giải và hủy bỏ kết quả đã công bố với tác phẩm đó.
5. Lưu ý:
Toàn bộ các ý tưởng thiết kế dự thi sẽ được lưu trữ và sử dụng vào mục đích truyền thông của Trường Đại học Văn Lang, hướng đến kỷ niệm 30 năm thành lập.
Logo được sử dụng chính thức cho sự kiện kỷ niệm 30 năm thành lập Trường không nhất thiết là thiết kế nguyên gốc của tác phẩm dự thi. Tác giả không sử dụng ý tưởng thiết kế đã đạt giải tại cuộc thi này cho mục đích khác khi chưa có sự đồng ý của Trường Đại học Văn Lang
Trường hợp ý tưởng thiết kế dự thi được chọn trở thành logo chính thức của sự kiện kỷ niệm 30 năm thành lập Trường, Trường Đại học Văn Lang là đơn vị sở hữu bản quyền thiết kế.
Quyết định của Ban tổ chức cuộc thi là quyết định cuối cùng.
CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG
01 giải Nhất: 15,000,000 đồng
02 giải Nhì: 10,000,000 đồng
03 giải Ba: 5,000,000 đồng
Là trường đại học đa ngành mà trong đó, khối ngành thiết kế - mỹ thuật đang phát triển mạnh mẽ, Trường Đại học Văn Lang sở hữu lực lượng giảng viên, sinh viên, cựu sinh viên đông đảo, sáng tạo, tài năng và tâm huyết để tạo nên những thiết kế logo ấn tượng.
Mời cộng đồng Văn Lang cùng tham gia, thể hiện tài năng và đóng góp dấu ấn cá nhân cho cột mốc kỷ niệm 30 năm đồng hành cùng sự nghiệp giáo dục của Trường Đại học Văn Lang.