Tuyển sinh đại học 2024: 30 năm vững vàng - Văn Lang trao ngàn học bổng

Tác Giả
Phòng Tuyển sinh và Truyền thông
Ngày
12/05/2024(4412 lượt xem)
Chia sẻ qua
iconiconicon
thumbnail

Hướng đến kỷ niệm 30 năm thành lập (1995 - 2025) và chào đón thế hệ sinh viên mới Khóa 30, tháng 5/2024, Trường Đại học Văn Lang công bố chính sách ưu đãi học phí và học bổng đa dạng có tổng trị giá lên đến hơn 60 tỷ đồng. Đây là món quà khích lệ tinh thần học tập cho thí sinh ứng tuyển, hỗ trợ tân sinh viên và gia đình giảm gánh nặng tài chính khi bắt đầu hành trình mới tại Văn Lang.

1F7A9473.jpg
Năm 2024, Trường Đại học Văn Lang dành tặng suất học bổng trị giá lên đến 30% cho tất cả thí sinh trúng tuyển sớm và xác nhận nhập học Trường Đại học Văn Lang từ kết quả trúng tuyển sớm này.

1. CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI CHO TÂN SINH VIÊN KHÓA 30 TRÚNG TUYỂN SỚM

Đối tượng: Tất cả thí sinh trúng tuyển sớm và xác nhận nhập học Trường Đại học Văn Lang từ kết quả trúng tuyển sớm (đăng ký ngành trúng tuyển sớm tại VLU là nguyện vọng 1 trên hệ thống tuyển sinh chính thức của Bộ Giáo dục & Đào tạo).

Mức ưu đãi:

  • Giảm 20% học phí học kỳ 1 cho thí sinh nhập học tất cả các ngành đại học chương trình đào tạo tiêu chuẩn.
  • Giảm 30% học phí học kỳ 1 cho thí sinh nhập học 13 ngành đại học chương trình đào tạo đặc biệt.
  • Giảm 10 triệu đồng (trừ trực tiếp vào học phí đợt 1) cho thí sinh nhập học ngành Răng Hàm Mặt.
  • Giảm 05 triệu đồng (trừ trực tiếp vào học phí đợt 1) cho thí sinh nhập học ngành Y Khoa.

Ngoài ra, tất cả tân sinh viên Khoá 30 khi nhập học sẽ nhận được quà tặng độc quyền gồm balo và bộ quà tặng thương hiệu của Trường Đại học Văn Lang, sẵn sàng hòa sắc cùng cộng đồng sinh viên Văn Lang năng động - sáng tạo, cá tính và duy mỹ.

Lưu ý: Để nhận chính sách ưu đãi giảm 20-30% học phí học kỳ 1, thí sinh cần trúng tuyển sớm trong các đợt xét tuyển của Trường Đại học Văn Lang và sử dụng kết quả trúng tuyển sớm để đăng ký nguyện vọng 1 trên hệ thống tuyển sinh của Bộ GD&ĐT.

Nếu chưa đăng ký xét tuyển sớm, thí sinh nhanh chóng đăng ký trong 2 đợt xét tuyển học bạ cuối của Trường Đại học Văn Lang, hạn chót: 30/6/2024. Xem hướng dẫn đăng ký xét tuyển sớm tại đây.

vlu-30-nam-vung-vang-vlu-trao-ngan-hoc-bong-b.jpg
Sinh viên chương trình đào tạo đặc biệt được giảm 30% học phí học kỳ 1 nếu xác nhận nhập học từ kết quả trúng tuyển sớm. Ngoài ra, trong quá trình học, sinh viên Chương trình Đào tạo Đặc biệt được tặng chuyến đi trải nghiệm Ready to Work vào cuối năm hai gồm các chương trình kiến tập và học tập, giao lưu, kết nối doanh nghiệp trong và ngoài nước.

2. CHÍNH SÁCH HỌC BỔNG TÀI NĂNG

Trường Đại học Văn Lang trao tặng Học bổng tài năng cho những cá nhân vượt trội ở các lĩnh vực, có mục tiêu học tập đại học phù hợp với triết lý đào tạo con người của Trường Đại học Văn Lang: đào tạo người học toàn diện, có đạo đức, có khả năng học tập suốt đời, có sức ảnh hưởng và tác động tích cực đến xã hội.

Học sinh có phẩm chất vượt trội hoặc có thành tích nổi bật ở một hoặc một số lĩnh vực trong 06 lĩnh vực sau có thể nộp hồ sơ xét duyệt học bổng:

  • Năng lực học tập xuất sắc
  • Tài năng thể thao
  • Tài năng nghệ thuật
  • Tuổi trẻ khởi nghiệp
  • Thành tích nghiên cứu khoa học
  • Thành tích hoạt động cộng đồng

Giá trị học bổng:

  • Mức 1: 100 triệu đồng - 30 suất
  • Mức 2: 50 triệu đồng - 100 suất
  • Mức 3: 25 triệu đồng - 300 suất

Đặc biệt, Trường Đại học Văn Lang ưu tiên dành 30% số suất Học bổng tài năng (dự kiến 120 suất) cho sinh viên nhập học các ngành Kỹ thuật – Công nghệ.

Sinh viên nhận học bổng tài năng mức 1 nếu duy trì kết quả học tập đạt loại giỏi (GPA từ 3.2/4.0) và kết quả rèn luyện từ 70 trở lên sẽ được cam kết hỗ trợ việc làm vào năm học cuối tại Trường Đại học Văn Lang hoặc tại các doanh nghiệp đối tác của Trường.

vlu-30-nam-vung-vang-vlu-trao-ngan-hoc-bong-c.jpg
Với thành tích học tập xuất sắc, nhiều dấu ấn trong hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên Lâm Thanh Mỹ, Khóa 29 ngành Quan hệ Công chúng từng được Trường Đại học Văn Lang tặng học bổng tài năng khi vừa bước vào giảng đường đại học.

Hồ sơ ứng tuyển:

  • Thư ứng tuyển học bổng
  • Portfolio thể hiện năng lực
  • Video clip ngắn giới thiệu bản thân và dự định học đại học tại Trường Đại học Văn Lang

Thời gian nộp hồ sơ ứng tuyển học bổng tài năng: 25/5 - 15/06/2024

Phụ huynh và thí sinh tham khảo thêm thông tin chi tiết về Học bổng tài năng TẠI ĐÂY.

3. CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI DÀNH CHO ĐỐI TƯỢNG ĐẶC BIỆT

Học bổng lĩnh vực Kỹ thuật - Công nghệ dành cho nữ giới

Đối tượng: Tân sinh viên nữ nhập học 19 ngành thuộc khối Kỹ thuật - Công nghệ Trường Đại học Văn Lang

Mức ưu đãi: Giảm 10% học phí toàn khóa (không kèm điều kiện duy trì)

Là những bông hoa hiếm hoi trong khối ngành học nhưng với sự khéo léo, khả năng phân tích tỉ mỉ, phái nữ đã có nhiều đóng góp và trở thành lực lượng tiềm năng trong lĩnh vực Kỹ thuật - Công nghệ. Thông qua chính sách học bổng mới, các tân sinh viên nữ được Trường Đại học Văn Lang tạo thêm điều kiện, khuyến khích theo đuổi giấc mơ trở thành kỹ sư, cử nhân công nghệ - kỹ thuật, phát huy thế mạnh của bản thân để mang đến những nghiên cứu giá trị, sẵn sàng bước vào kỷ nguyên số hóa.

vlu-30-nam-vung-vang-vlu-trao-ngan-hoc-bong-d.jpg

Học bổng đồng hành cùng ngành giáo dục

Đối tượng: Tất cả tân sinh viên nhập học là con của cán bộ, giáo viên đang công tác tại trường THPT đối tác của VLU hoặc công tác tại các Sở, Ban ngành giáo dục.

Mức ưu đãi: giảm 20% học phí toàn khóa (không cần điều kiện duy trì).

Chính sách ưu đãi cho đối tượng chính sách

  • Giảm 50% học phí cho sinh viên có cha/mẹ là cha/ mẹ hiện đang là cán bộ, giảng viên cơ hữu tại Trường Đại học Văn Lang
  • Giảm 30% học phí cho sinh viên có cha/mẹ là cán bộ, nhân viên, giáo viên cơ hữu thuộc các đơn vị thành viên tập đoàn Văn Lang
  • Giảm 30% học phí cho sinh viên khuyết tật, mồ côi cha/mẹ, gia đình hộ nghèo.
  • Giảm 20% học phí cho sinh viên là dân tộc thiểu số rất ít người; gia đình cận nghèo; sinh viên có 03 anh chị em ruột đang học tại VLU.
  • Giảm 15% học phí cho sinh viên có 02 anh chị em ruột đang học tại VLU; sinh viên có cha/mẹ bị tai nạn/bệnh nghề nghiệp; có cha/mẹ là thương binh, liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng.
  • Giảm 12% học phí cho sinh viên có 01 anh chị em ruột đang học tại VLU; sinh viên có cha/mẹ ruột đang học tại VLU.
  • Giảm 10% học phí cho sinh viên có cha/mẹ/anh chị ruột là cựu sinh viên VLU.

TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG CAM KẾT HỌC PHÍ ĐẠI HỌC MINH BẠCH VÀ XỨNG ĐÁNG

Học phí là một trong những băn khoăn của thí sinh và phụ huynh khi nhập học đại học. Tại Trường Đại học Văn Lang, tất cả các thông tin và học phí và chính sách học phí đều minh bạch, cụ thể, đúng cam kết với người học. Đầu khoá học, Nhà trường cung cấp thông tin về đơn giá tín chỉ đại học, tổng số tín chỉ toàn khoá và chính sách học phí sẽ áp dụng cho sinh viên trong khoá học đó, và luôn cam kết thực hiện đúng. Ngoài học phí, Nhà trường không thu thêm chi phí đào tạo nào khác khi sinh viên học tập tại Trường.

Hằng năm, Trường Đại học Văn Lang đầu tư thêm nhiều hạng mục công trình, cơ sở vật chất phục vụ đào tạo và nâng cao trải nghiệm cho người học, phát triển đội ngũ giảng viên và cải tiến liên tục chương trình đào tạo, đối chiếu với chương trình của các đại học top 200-300 trên thế giới. Học phí được cân nhắc phù hợp với những giá trị trải nghiệm toàn diện mà Văn Lang cung cấp cho người học để đáp ứng mục tiêu đào tạo theo triết lý giáo dục của Trường: Đào tạo người học toàn diện, có đạo đức, có khả năng học tập suốt đời và có tác động tích cực, truyền cảm hứng cho cộng đồng.

Phụ huynh và thí sinh xem thêm thông tin hướng dẫn về học phí đại học của Trường Đại học Văn Lang tại đây.

Phòng  Tuyển sinh và Truyền thông

Thẻ