Marketing
Sự cạnh tranh khốc liệt trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự nở rộ của công nghệ 4.0 đã khiến Marketing trở thành chìa khóa quan trọng để doanh nghiệp chinh phục khách hàng mục tiêu, do đó cũng mở ra rất nhiều cơ hội việc làm và thăng tiến cho các bạn trẻ yêu thích lĩnh vực này.
Với định hướng ứng dụng, chương trình đào tạo ngành Marketing sẽ cung cấp cho người học kiến thức kinh doanh tích hợp, khả năng hoạch định chiến lược marketing, kỹ năng hội nhập toàn cầu, tư duy sáng tạo, tác phong chuyên nghiệp…, tạo điều kiện cho người học có cơ hội phát triển tối ưu trong lĩnh vực marketing vốn rất hấp dẫn nhưng cũng đầy thử thách.
7340115
Cử nhân Marketing
A00: Toán – Lý – Hóa
A01: Toán – Lý – Anh
C01: Toán – Văn – Lý
D01: Toán – Văn – Anh
3.5 năm
Được tổ chức đào tạo ngay từ những ngày đầu thành lập trường, ngành Marketing là một trong những ngành học có vị trí đặc biệt trong hệ thống đào tạo của Văn Lang, với chất lượng đào tạo được công nhận và số lượng người học tham gia ngày càng tăng.
Chương trình học được xây dựng khoa học và hiệu quả trong lộ trình 3.5 năm, cung cấp cho sinh viên những kiến thức từ nền tảng đến chuyên sâu của ngành Marketing, đồng thời trang bị các kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm cần thiết.
Triết Học Mác – Lênin
Anh Văn 1,2,3
Giáo Dục Thể Chất 1,2
Giáo Dục Quốc Phòng
Kỹ Năng Công Dân Toàn Cầu
Kinh Tế Vi Mô
Marketing Căn Bản
Kinh Tế Chính Trị Mác – Lênin
Kỹ năng máy tính và tin học ứng dụng văn phòng
Kinh Tế Vĩ Mô
Hành Vi Tiêu Dùng
Pháp Luật Đại Cương
Quản Trị Học
Thiết Kế Ứng Dụng Trong Marketing
Kỹ Năng Giao Tiếp Và Đàm Phán*
Tư Duy Phản Biện*
Tư Duy Thiết Kế Và Đổi Mới Sáng Tạo*
Sinh viên tốt nghiệp ngành Marketing có thể làm việc tại các vị trí liên quan đến lĩnh vực marketing trong mọi loại hình doanh nghiệp trong và ngoài nước, các văn phòng đại diện, các cơ quan quản lý nhà nước về kinh tế và các tổ chức kinh doanh khác.
Gửi thất bại