banner

Quản trị kinh doanh

Cử nhân Quản trị Kinh doanh trước tiên là công dân có mục đích, có trách nhiệm với bản thân và cộng đồng, có tư duy độc lập và phản biện, sau đó là một người lao động có khả năng áp dụng kiến thức tổng quát và chuyên môn để giải quyết các vấn đề trong cuộc sống và công việc.

Giới thiệu chung

Trọng tâm của chương trình cung cấp cho sinh viên các khối kiến thức cơ sở về Quản trị Kinh doanh và các khối kiến thức chuyên sâu giúp học viên xây dựng được tư duy hệ thống, hiểu các hoạt động của một tổ chức theo các chức năng cũng như nối kết theo các qui trình, và áp dụng các lý thuyết, kỹ năng để thực hiện công việc.

Mã ngành

7340101

Thời gian đào tạo

4 năm

Văn bằng

Cử nhân Quản trị Kinh doanh 

 

 

Tổ hợp môn

A00: Toán – Lý – Hóa   

A01: Toán – Lý – Anh   

C01: Toán – Văn – Lý   

D01: Toán – Văn – Anh  

Đặc điểm nổi bật của chương trình đào tạo

Chương trình đào tạo giúp người học xây dựng các kỹ năng cần thiết để làm việc và thích ứng với sự thay đổi.

Đạt chuẩn chất lượng

Chương trình đào tạo ngành Quản trị Kinh doanh đã đạt chuẩn kiểm định chất lượng đào tạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo (MOET) theo Thông tư số 04/2016/TT-BGDĐT

Liên kết quốc tế

Chương trình trao đổi, liên kết với các trường Đại học nước ngoài học như Trường Algonquin (Canada), Trường Đại học Victoria (Úc), Trường Đại học quốc gia Kangwon (Hàn Quốc), Trường Đại học Nebraska (
...Xem thêm

Mang lại trải nghiệm thực tế

Các chương trình liên kết doanh nghiệp nhằm tăng trải nghiệm thực tế cho sinh viên và cơ hội việc làm sau tốt nghiệp.

Phát triển năng lực

Lấy người học làm trung tâm, kết hợp nhiều phương pháp giảng dạy như Blended Learning, Flipped Classroom, học tập và tương tác trên hệ thống LMS (E-learning), làm khóa luận tốt nghiệp và dự án kinh d
...Xem thêm

Đào sâu chuyên môn

Chương trình đào tạo ngành Quản trị Kinh doanh có 4 chuyên ngành. Ngoài ra, sinh viên còn được khuyến khích có thể học thêm và được cấp chứng nhận chuyên ngành phụ.

Năng lực đầu ra

Tăng cường tính ứng dụng để sinh viên có cơ hội được học song song lý thuyết và thực hành.
Điều kiện công nhận tốt nghiệp
image
Cấu trúc chương trình học

Chương trình phân bổ hợp lý kiến thức, luôn thích ứng với sự thay đổi và cập nhật liên tục cho sinh viên.

Năm 1
Năm 2
Năm 3
Năm 4
  • Triết học Mác – Lênin  
  • Kinh tế chính trị Mac-Lênin  
  • Chủ nghĩa xã hội khoa học  
  • Anh văn 1 – 2 - 3  
  • Tin học cơ bản  
  • Kinh tế vi mô – vĩ mô   
  • Quản trị học  
  • Môi trường và con người  
  • Marketing căn bản  
  • Pháp luật đại cương  
  • Nguyên lý kế toán  
  • Giáo dục quốc phòng  
  • Giáo dục thể chất 1 - 2  
  • Môn tự chọn Toán  
  • Môn tự chọn Kỹ năng 1-2 

Phương pháp học tập, giảng dạy & đánh giá

Chương trình đào tạo áp dụng linh hoạt nhiều phương pháp giảng dạy, kết hợp các công cụ đánh giá đa dạng.
image
Triển vọng nghề nghiệp

Cử nhân Quản trị Kinh doanh sau tốt nghiệp có thể làm ở các lĩnh vực khác nhau tùy theo chuyên ngành đào tạo như:  

Kinh doanh, bán hàng, tư vấn – dịch vụ khách hàng
Nhân sự – hành chính, tiền lương, tuyển dụng, đào tạo 
Hoạch định, dự án, quản lý chất lượng – sản xuất
Mua hàng, logistic, quản lý chuỗi cung ứng, quản lý kinh doanh bán lẻ
Marketing, truyền thông, chăm sóc khách hàng
Phân tích nghiệp vụ doanh nghiệp, triển khai và tư vấn giải pháp CNTT cho doanh nghiệp
Khởi nghiệp kinh doanh
Nhân viên kinh doanh ngành hàng, Cửa hàng/siêu thị, Chuyên viên tiếp thị bán lẻ, Quản lý siêu thị - kênh kinh doanh bán lẻ
“Bạn phải bùng cháy với một ý tưởng, một vấn đề, hoặc một sai lầm mà bạn muốn sửa nó thành đúng đắn. Nếu bạn không đủ đam mê ngay từ đầu, bạn sẽ không bao giờ nỗ lực hết mình."
“Bạn phải bùng cháy với một ý tưởng, một vấn đề, hoặc một sai lầm mà bạn muốn sửa nó thành đúng đắn. Nếu bạn không đủ đam mê ngay từ đầu, bạn sẽ không bao giờ nỗ lực hết mình."
– Steve Jobs, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập Apple Inc.

Thông tin thêm

Chương trình Đào tạo Quản trị Kinh doanh hệ đặc biệt, được thiết kế dựa trên nền tảng Triết lý Giáo dục Khai phóng, thích ứng bối cảnh hội nhập toàn cầu.

Giáo trình chuẩn quốc tế

Chương trình được định hướng cập nhật các kiến thức mới đang được giảng dạy tại các trường đại học danh tiếng về quản trị kinh doanh, nhân sự, chiến lược, logistics, digital marketing…

Giao lưu quốc tế

Khoa đã ký kết hợp tác trao đổi sinh viên với Trường Đại học Nebraska Omaha – Mỹ và Đại học Victoria (Úc) để tăng cơ hội du học cho sinh viên, nâng cao khả năng ngoại ngữ với 90% chương trình học bằng tiếng Anh.
*
*
*
Chọn ngành quan tâm