Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ Ăn uống
Với tiềm lực lớn, ngành Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ Ăn uống chắc chắn sẽ là ngành học lý tưởng cho những sinh viên có nhiệt huyết và đam mê lớn với ẩm thực chuyên nghiệp để nâng tầm ẩm thực lên một tầm cao mới và hội nhập toàn cầu.
Nhu cầu nghỉ dưỡng và sử dụng các dịch vụ ăn uống bên ngoài tăng, tạo ra nhu cầu về nhân lực, tăng cơ hội việc làm mới cho sinh viên ngành Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống. Đặc biệt, trong giai đoạn 2020 – 2025, dịch vụ Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn sẽ là mũi nhọn quan trọng trong sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.
7810202
4 năm
Cử nhân Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ Ăn uống
A00: Toán – Lý – Hóa
A01: Toán – Lý – Tiếng Anh
D01: Toán – Văn – Tiếng Anh
D03: Toán – Văn – Tiếng Pháp
Đào tạo cử nhân có khả năng tự học và bản lĩnh trong lĩnh vực chuyên môn về Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ Ăn uống.
Pháp luật đại cương
Tin học cơ bản
Anh văn 1
Kỹ năng công dân toàn cầu
Tổng quan du lịch
Triết học Mác Lênin
Toán cao cấp
Anh văn 2
Tâm lý du khách
Kinh tế vi mô
Kiến tập nhà hàng
Luật du lịch
Kinh tế chính trị Mác – Lênin
Xác suất và thống kê xã hội học
Hoạt động dịch vụ F&B
Quản trị học
Anh văn 3
Giáo dục quốc phòng
Cử nhân ngành Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ Ăn uống sau khi tốt nghiệp có thể đảm nhiệm tốt các công việc:
Gửi thất bại