Thương mại Điện tử
Cử nhân Thương mại Điện tử với vốn kiến thức rộng, cơ bản và có định hướng. Khả năng thực hành và thích nghi trong sự biến đổi đa dạng, điều này chứng minh ngành Thương mại Điện tử là xu hướng tương lai.
Cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn tiến nhanh chưa từng có, ngành Thương mại Điện tử được xem là xu thế tất yếu. Trong giai đoạn tới, Việt Nam trở thành quốc gia có hàm lượng ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động quản lý, sản xuất kinh doanh, việc tiến hành trao đổi thương mại qua mạng sẽ ngày càng phổ biến hơn.
7340122
Cử nhân Thương mại Điện tử
A00: Toán – Lý – Hóa
A01: Toán – Lý – Anh
C01: Toán – Văn – Lý
D01: Toán – Văn – Anh
3.5 năm
Chương trình đào tạo ngành Thương mại Điện tử chắc chắn sẽ giúp người học nhận thấy những kiến thức và kỹ năng cần thiết.
Với cấu trúc chương trình 3.5 năm, sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên ngành và kỹ năng cần thiết.
Triết học Mác – Lênin
Pháp luật đại cương
Quản trị học
Tin học cơ bản
Kinh Tế Vi Mô
Anh văn 1, 2, 3
Kinh tế chính trị Mác – Lênin
Chủ nghĩa xã hội khoa học
Nguyên lý kế toán
Marketing căn bản
Kinh Tế Vĩ Mô
Lịch Sử Đảng Cộng sản Việt Nam
Tư tưởng HCM
Đạo đức kinh doanh
Môi trường và con người
Quản trị cơ sở dữ liệu
Thương mại điện tử
Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể đảm nhận các vị trí công việc trong doanh nghiệp như:
Gửi thất bại