VLU có rất nhiều mục tiêu và định hướng để nhắm đến, và chúng tôi cần rất nhiều sự đồng hành từ các tài năng trên khắp các lĩnh vực để hoàn thành các mục tiêu đấy. Hãy cùng gia nhập vào VLU, chúng tôi luôn chờ đón bạn.
CÔNG VIỆC CỤ THỂ
Tham gia quản trị thương hiệu cộng đồng: rà soát, đảm bảo hoạt động truyền thông thương hiệu trên các nền tảng, ấn phẩm truyền thông, các kênh mạng xã hội được sử dụng đúng và phù hợp với định hướng chiến lược của Trường;
Giám sát chất lượng hình ảnh nội dung, kiểm soát việc vận hành các hoạt động truyền thông của các đơn vị thành viên của Trường theo đúng nhận diện thương hiệu, đảm bảo tính thống nhất thương hiệu đã được thông qua;
Quản lý hoạt động thương hiệu của Trường và Maquette quảng cáo qua các kênh truyền thông offline và online;
Phân tích hoạt động truyền thông thương hiệu, tư vấn phương án tối ưu các chiến dịch PR-Marketing trên dữ liệu;
Lên kế hoạch sản xuất, triển khai, thực hiện và và quản lý cung ứng những sản phẩm liên quan đến nhận diện thương hiệu (Brand guideline, sales kit, merchandise, gift set, …);
Tham gia thực hiện các chiến dịch/dự án truyền thông thương hiệu của Trường Đại học Văn Lang.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên các ngành liên quan: Marketing, Truyền thông, Quan hệ công chúng, …
Có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên ở vị trí tương đương
Trình độ Tiếng Anh tốt
Thành thạo kỹ năng sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu và code cơ bản để xử lý các mô hình dự báo: công cụ visualize để chuyển hóa dữ liệu thành graphics
Tư duy phân tích dữ liệu, chuyển hóa thành actionable insight